ทำไม ? Ads GQ PerfectPolo™ จึง Viral

หลายคนคงเคยผ่านตามาบ้างกับ โฆษณา ของ GQ เมื่อปีที่แล้ว ในคอนเซป  GQWhite เสื้อขาวเปลี่ยนชีวิตให้ดูดี ซึ่งเป็นไวรัลไปอย่างรวดเร็ว และกลับมาในปีนี้  GQ PerfectPolo ก็กลับมาอีกครั้งกับความยาว 9 นาที กับคอนเซป ผู้นำ และก็เช่นเคย กลายเป็นกระแสอีกครั้ง ในระยะเวลาชั่วข้ามคืน เขาทำได้อย่างไร MLT จะพาไปดู

ตัวหนังโฆษณา เริ่มด้วยHR ของบริษัทแห่งหนึ่ง เรียกตัวพนักงาน ไปพบเพื่อพูดคุยเรื่องการลดจำนวนคนในบริษัทเพราะสภาเศรษฐกิจ ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะตรึงเครียดแต่ก็ไม่ใช่ เรื่องก็เฉลยอย่างรวดเร็ว ว่าคนที่จะถูกให้ออกคือ ลูกของเจ้าของบริษัท ซึ่งไม่มีที่ไหนเขาทำกัน 

เนื้อหาของเรื่องก็จะนำไปสู่การบอกว่าทำไม ตัวลูกของเจ้าของบริษัทถึงจะถูกไล่ออกจากบริษัทของพ่อตัวเอง ในระหว่างนี้เนื้อหาก็จะมีการกล่าวถึงสภาวะความเป็นผู้นำของ ผู้บริหารหลาย ๆ คน ทำให้ถูกใจคนออฟฟิศไปอย่างเต็ม ๆ รวมไปถึงการซ่อน Key message หลักของเรื่องอย่างความเป็นผู้นำ ไว้ตลอดเรื่อง ผู้นำ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้บริหาร ผู้นำคือผู้ที่มีความสามารถให้ผู้อื่นทำตามได้ หากไม่ได้ก็พร้อมช่วยเหลือ และใคร ๆ ก็เป็นผู้นำได้ และโชว์ฟีเจอร์หลักได้อย่างแยบยล สมกับเป็นเสื้อที่ผู้นำเลือกใส่ 

ในความแตกต่างของตัวโฆษณานี้ ความกล้าที่จะนำเสนอความเป็นผู้นำในมุมมองอื่นของคนที่ไม่ได้มีตำแหน่งสูง จึงทำให้เป็นกระแสได้อย่างรวดเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด คือกลุ่มพนักงานออฟฟิศ เนื้อเรื่องชวนติดตามจากการไล่ลูกเจ้าของบริษัทออก และนี่คือ ตัวอย่างที่ดีอีกหนึ่งตัวอย่างของ โลกโฆษณา 

หากท่านต้องการทำการลาดแล้วไม่รู้จะเลือกใครดี ให้มีประสิทธิภาพ ลองปรึกษาเรา MLT สิ แค่ กดตรงนี้ หรือโทร 095-179-4380 พร้อมบริการตลอดเวลา และเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยวิสัยทัศน์ของเรา “ไปให้ไกลกว่าฝันที่ดีที่สุดของคุณ”

คุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเติบโตเพิ่มขึ้นไหม

ให้เราได้ติดต่อคุณ เพื่อให้คำแนะนำ